Nash Aguas eyes rom-com assignments: “Hindi ko pa kasi nata-try ang romcom… parang natsa-challenge po ako.”

Ano ang pakiramdam na nag-“mature” na ang roles ni Nash Aguas? Tugon ni Nash: “Hindi naman po napi-pressure, pero feeling ko, kinakabahan. Pero, tine-take ko na lang yun as blessing pa kasi, mas gagalingan ko pa.”

Ibang-iba na ang looks ni Nash Aguas nang makita ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) sa press conference ng LUV U.
Ang ginanap na presscon ay pagwe-welcome sa mga bagong cast members ng show kung saan kabilang si Nash.
Bukod kay Nash, ang iba pang graduates ng Goin’ Bulilit na mapapanood sa LUV U ay sina Sharlene San Pedro, Jairus Aquino, Mika dela Cruz, Kobi Vidanes, at Alexa Ilacad.
Kilalang child star si Nash ng Kapamilya network pero nang mawala sa Goin’ Bulilit, hindi na siya masyadong naging visible.
Ngayon, ang 14-year-old na si Nash ay bumabalik bilang isa sa mga teen star ng network at ng programang LUV U..
Ano ang ginawa ni Nash sa loob ng dalawang taon pagkatapos ng Goin’ Bulilit?
Kuwento niya, “Pumunta muna po akong States, sa daddy ko po, sa California, sa San Francisco.
“Pero three months lang po ako roon. Nagbakasyon lang po akong talaga.
“Tapos, dito na po ako nag-stay. Kailangan lang mag-prepare. Nag-braces din po ako.”


AWKWARD STAGE. Nag-aaral din siya sa Angelicum at incoming third year high school na siya.
Huminto talaga siya sa showbiz sa loob ng dalawang taon?
“Hindi naman po, grumadweyt po ako, two years na po akong grumadweyt sa Goin’ Bulilit.
“Pero after noon, palagi na akong nagge-guest sa ABS.
“Pero yung regular show po, yun po ang wala.”
Masasabi niyang dumaan din siya sa awkward stage?
“Opo, dumaan po,” pag-amin niya.

Category:

0 comments: